Chính sách đổi trả
I’m Nature áp dụng đổi trả khi hàng lỗi và có thẻ bảo hành sản phẩm nếu khách hàng phát hiện và chứng minh được sản phẩm chứa chất độc hại.
- Sản phẩm được xác định bị lỗi do khâu sản xuất: mốc, chảy lỏng… Sản phẩm được xác định lỗi do quá trình vận chuyển: dập, nát, rạn nứt…
- Sản phẩm được xác định lỗi nhầm lẫn trong quá trình đóng gói, ghi đơn.
KHÔNG ÁP DỤNG ĐỔI TRẢ TRONG CÁC TRƯỜNG HỢP:
- Đã dùng rồi nhưng không ưng (màu, chất son, mùi thơm…)
- Khách hàng mua trực tiếp tại showroom (các bạn vui lòng kiểm tra hàng trước khi thanh toán)
THỜI GIAN ĐƯỢC PHÉP ĐỔI TRẢ SẢN PHẨM:
- Không quá 3 ngày kể từ ngày khách hàng nhận được hàng đối với khách hàng ở Đà Nẵng và Quảng Bình.
- Không quá 6 ngày kể từ ngày khách hàng nhận được hàng đối với khách hàng ở ngoài Đà Nẵng và Quảng Bình.
ĐIỀU KIỆN ĐỔI TRẢ
- Sản phẩm còn nguyên vẹn, không bị lỗi về hình thức (trầy xước, móp méo, chuyển màu), không có dấu hiệu sử dụng, còn nguyên nhãn mác.
- Sản phẩm còn trong thời hạn đổi trả (như trên).
- Có đầy đủ các giấy tờ kèm theo (hóa đơn mua hàng, catalogue…) và các linh kiện, tặng phẩm kèm theo (nếu có).
- Khách hàng chịu chi phí vận chuyển cho việc đổi trả hàng.
- Trường hợp không đủ các điều kiện trên thì quyền quyết định đổi, trả hàng thuộc về I’m Nature.